2014 - Bước khởi đầu của Dalat Hasfarm trong hội doanh nghiệp hàng Việt Nam Chất lượng cao

2014 - Bước khởi đầu của Dalat Hasfarm trong hội doanh nghiệp hàng Việt Nam Chất lượng cao

Tin tức

26-02-2014

Chiều tối 25/02/2014, tại TP Hồ Chí Minh đã diễn ra lễ công bố Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) năm 2014 với chủ đề “Những giải pháp để làm chủ thị trường mới” do hội Doanh nghiệp (DN) HVNCLC tổ chức. Đã qua 18 năm bình chọn, năm nay, HVNCLC 2014 mở rộng thêm đối tượng xét chứng nhận cho các doanh nghiệp sản xuất và cung ứng nông sản tươi-xanh-sạch và an toàn cho thị trường gồm hoa, rau củ, trái cây. Có bảy doanh nghiệp đã được bình chọn và Dalat Hasfarm vinh dự nằm trong số những doanh nghiệp lần đầu đạt danh hiệu cao quý từ người tiêu dùng.
 

Theo Báo Sài Gòn Tiếp thị sáng ngày 26/02/2014 có viết: “Với công ty TNHH Agrivina (Dalat Hasfarm) đã có bề dày trên 20 năm sản xuất và cung cấp trên 100 triệu cành hoa mỗi năm. Hoa của Dalat Hasfarm được nhiều người tiêu dùng biết đến vì có mặt ở các chợ, siêu thị, trung tâm thương mại lớn trên khắp cả nước, luôn có giá bán cao hơn những vẫn được chuộng dùng vì chất lượng hơn”.
 

Điều này đã cho thấy những nỗ lực không ngừng của công ty trong việc cung cấp những mặt hàng hoa tươi chất lượng cho người tiêu dùng, không chỉ trong nước mà còn các bạn bè năm châu. Chị Mai Hạnh, giám đốc tài chính Dalat Hasfarm thay mặt công ty gửi lời cám ơn tới những khách hàng đã đặt niềm tin và yêu mến sản phẩm hoa của công ty. Được nhận danh hiệu cao quý HVNCLC 2014 đã tiếp thêm động lực cho Dalat Hasfarm, mang đến những sản phẩm chất luợng nhất cho người tiêu dùng Việt Nam. Duy trì và phát triển thương hiệu “Công ty hoa lớn nhất Đông Nam Á” trong trái tim khách hàng là mục tiêu mà công ty sẽ tiếp tục hướng đến trong năm 2014.